Prófíll – Áslaug Arna

Áslaug Arna var viðmælandi Prófíls að þessu sinni. Sunneva náði aftur að gera alveg ótrúlega flottan þátt enda ekki annað hægt þar sem að Áslaug er ótrúlega sterkur viðmælandi. Ég horfði á þáttinn í gær ég hor táraðist yfir þættinum af stolti. Áslaug er einlægur ofurnagli sem gerir hana að eiturblöndu, veit ekki hvað hún er að fara gera í framtíðinni en ég get skrifað þetta án þess að blikka því ég er handviss um það að hún er að fara gera eitthvað stórkostlegt. Mér finnst ég heppin að geta sagst vera vinkona hennar!

Þáttinn má finna hér

556981_4371575568484_1549320893_n

Leave a Reply

