Ása & Sylvia bloggarar

Hér eftir verður bloggið ala Sylvia & Ása… er ekki frá því að blogginn verði betri þegar við vinnum þau saman. 

hahaha hvað er að frétta

Afsakið útganginn á mér svona er maður fallegur í bol af Emma og ómálaður, varð bara að setja þetta inn hún er of fyndin. Ég er eins og foreldri sem er svo montin af barninu sínu… er það samt ég fer að hætta þessu samt. Mér finnst hún bara svo ótrúlega fyndin hahaha. 

Er að fara hitta Dale Carnegie krakkana sem ég útskrifaði fyrir mánuði síðan. Verður gaman að heyra hvernig þeim gengur! 

Photo on 3-26-14 at 1.13 PM

Photo on 3-26-14 at 1.13 PM #4

Photo on 3-26-14 at 1.13 PM #5

keep up the good work … STAY TUNED .. djók

x sylvia & ása

Leave a Reply

