20140321-151026.jpg

Konukvöld

Var Hitler viðburðarstjóri og kynnir í gær… djók.

Fyndin mynd samt..

20140321-145056.jpg

En konukvöldið fór á kostum í gær, það var enginn smá fjöldi sem sótti þennan viðburð, enda mikið um að vera. Það gekk allt rosalega vel enda er ég að vinna með alveg frábæru teymi sem sættir sig ekki við neitt minna. 

Mun koma til með að birta myndir í kvöld þegar ég fæ þær í hendurnar, mikið af skemmtilegum myndum.

Ég var dressuð upp af Vila skvísum, var svo ánægð með fötin sem ég fékk frá þeim. Svo fékk ég mér líka æðisgengin jakka sem ég er að bilast úr ángægju með… 

14020101_Black_002_ProductLarge14020101_Black_001_ProductLarge14020101_Black_006_ProductLarge

þetta er jakkinn nema ég fékk mér, hann er reyndar svona grár eins og sést hérna að neðan.

14019008_Pristine_404429_001_ProductLarge

hann er guðdómlegur! Veit að hann er búinn í svörtu en mun líklega koma aftur… Held ég verði að fá mér hann líka!

Vila ísland á facebook

Mikið af fallegum vörum sem þær eru með og svo veit ég til þess að þær voru að taka upp sendingu í dag af nýjum vörum!

x sylvia

Leave a Reply

