Ég er að koma ástin mín … bara 18 dagar

1947847_10152722607013957_963521966_n-1

Það eru 18 dagar í tónleika lífs  míns. Ég er að fara til Glasgow að knúsa Hólmbert og mögulega Justin Timberlake líka. Ég og Emmi teljum niður dagana, Emmi vaknar á hverjum degi og segir mér hversu margir dagar séu í þessa snilld. Hólmbert varð okkur útum frábær sæti, þetta verður æði útí ystu æsar!

Ég man eftir í alvörunni að hafa verið að bíða eftir þessu lagi í útvarpinu til að taka uppá kasettu… það er eins og ég hafi verið uppi 1700 og súrkál hahaha. Hef elskað þennan mann síðan ég sá hann fyrst… sorry Emmi.

gaaaa er svo spennt.. 

x sylvia

Fylgstu með á facebook.

Leave a Reply

