Stjórnmálaskólinn

Ég er svo ánægð með námskeiðið sem ég hélt í gær! Þetta var rosalega gaman. Þetta er í fyrsta skipti sem ég held ræðunámskeið formlega og fékk alveg frábærar viðtökur, ég mun hiklaust koma til með að gera eitthvað svona aftur. En fólkið var rosalega flott sem að var koma fram í gær. Tveir af þeim fengu verðlaun Ræðumaður fólksins sem var kosinn af fólkinu sem var að taka þátt og Ræðumaður skólans sem var kosinn af ræðudómurum. Þeir fengu veglega viðurkenningu fyrir vikið. Ég átti ekki mynd af sigurvegurum gærkvöldsins annars myndi ég láta það fylgja með. 

En ég á hinsvegar mynd af mér þegar ég er að benda á fólkið, ég fór frekar óhefðbundnaleið að þessu öllu saman, en það sem skiptir mig mestu máli er að fólk hafi haft gaman að þessu og vonandi lært eitthvað sem mun nýtast þeim! Ég allavega skemmti mér konunglega🙂

1978660_10152318562837053_1031295140_n

en annars er dagurinn ljúfur er að fara vinna á RÚV á eftir svo er ferðinni haldið í pizzu partý þar sem elsku litli bróðir minn hann Marel á afmæli í dag. Get ekki komið því orð hvað ég er stolt stóra systir, er heppin að hann sé minn að eilífu og sé einn af mínum bestu vinum. 

1908251_10203495211960620_832582708_n

Gerði blogg hér á undan um pínu innskotsviðtal við mig í fréttablaðinu ef þið viljið kíkja!

knús í öll hús

Fylgstu með á facebook🙂

x sylvia

Leave a Reply

