Nýjungar frá Real Techniques

Það sem mér finnst gaman að fá nýjungar. Nýju burstarnir frá Real Techniques eru komnir. Ég alveg elska þessa burstalínu mér finnst hárin svo mjúk og þeir eru alveg lausir við það að fara úr hárum. Ég nota mína daglega! Þeir eru líka komnir í alla förðunarskóla á Íslandi og inná eitthverjar sjónvarpsstöðvar, þá erum við augljóslega að tala um gæði!

real techniques

hérna er kennslumyndband frá Samönthu Chapman sem sýnir hvernig hægt er að nota þennan bursta, eruði að sjá hvað hann er girnilegur!

retractable-bronzer-brush

Kennslumyndband frá Samönthu um þennan bronzer bursta. Hann er rosalega góður til þess að gera náttúrlega förðun hér

miracle_complexion_sponge_side_view

RTE-01426-11

Kennslumyndband um svampinn hér,
Þetta er eitthvað sem allar stelpur verða að eignast. 

real-techniques-miracle-complexion-sponge-L-8aIAUx-620x412

1388857358-realtechni-o

Sílíkon eyeliner… hann er algjör snilld! 

kennslumyndband frá Samönthu um sílikon eyelinerinn hérna

RTE-01419-1

Síðan er það varalitaburstinn sem er með loki. Kennslumyndband hér

Screen-Shot-2014-02-28-at-8.36.12-PM-620x430

Ég veit til þess að Erna Hrund á Trendnet er búin að vera gera kennslumyndbönd á íslensku. Endilega fylgjist með henni, burstarnir eru komnir í allar helstu verslanir á höfuðborgarsvæðinu, veit til þess að þeir eru líka á Akranesi. 

1965039_10203439826696023_1344477134_n-1

Málaði mig með burstunum fyrir myndatöku LEVEL.

x sylvia

Fylgstu með á facebook🙂

One thought on “Nýjungar frá Real Techniques

Leave a Reply

