To do… DIY

Loksins búin að klára skipulagshornið mitt sem að ég labba framhjá áður en ég fer út. Þessa töflu gerði ég sjálf. Keypti rammann í IKEA. Límdi síðan bara stafi á. Fann fallegann pappír sem að ég vildi hafa í bakgrunn. 

Home snagann bjó ég líka til, þetta HOME merki fékk ég í Primemark keypti síðan hvíta snaga í húsasmiðjunni. Þetta er bara hinn fullkomni lyklastandur. 

Í glæraboxinur er síðan penni, post it miðar og dagskrá yfir matseðil vikunnar!

Fínt að geta séð allt þarna á töflunni til að minna sig á 

x ADHD sylvia

20140302-155615.jpg

20140302-155623.jpg

Leave a Reply

