Hvar ertu?

Það er held ég ekki til neinn einstaklingur sem er jafn mikill hálviti og ég stundum, ég er með tvær heilasellur og önnur þeirra er alltaf í kaffipásu…

Jesús kristur á himnum. 

Fyrsta lagi var stolið símanum mínum um helgina þar af leiðandi er ég símalaus og ekki í sambandi við umheiminn. Svo er ég uppí vinnu áðan þá fæ ég eitthver skilaboð:

“hlakka til að heyra í þér í útvarpinu á eftir”

ég svara .. “hehehe ég er bara í útvarpinu á mánudögum.” 

“það er mánudagur SYLVIA!” 

“FOKK”

Soðið brokkólí .. það er það sem ég er …

verð samt á mínum stað næsta mánudag.

1184796_10151956389872053_883483582_n 1382930_10151956389862053_675283091_n

kveð með nokkrum myndum af mér að syngja í viftunni á B5. 

“CAN´T LIIIIIIIIIIIIIVE IF LIVING IS WITHOUT YOU”

ég vil meina að stelpan sem sést glitta í fyrir aftan hafi verið að velta fyrir sér hversu hrikalega fallegur söngur þetta var.😛

Það er svo gaman að syngja í þessa viftur, hárið þeytist um í viftunni, ég syng inní loftið… gefur þessu skemmtilegt líf

x sylvia

Leave a Reply

