Nenniru að segja djók…

Dramatík á mynd

Nenniru að segja djók… sagði ég við mömmu mína!

Hvar á ég að byrja…. þið yndislega fólk.

TAKK!

Póstarnir, traustið og einlægnin sem að þið eruð búin að sýna mér er ómetanleg! 

Veit ekki hvernig ég get sýnt þakklætið mitt í gegnum þetta letur, held ég geri það skáletrað og það mun tákna ÞAKKLÆTI! 

Ég fór að þjálfa Dale rétt eftir að ég var búin að setja bloggið inn. Var samt alltaf svo forvitinn afh. síminn minn var að titra. Ég var með rauðbólgin augu meðan ég þjálfaði, eins asnalega væmið og það hljómar. Ég var spurð afhverju ertu svona rauð í augunum. Ástæðan fyrir því er sú að póstarnir og athugasemdirnar sem að ég fékk frá ykkur snertu mig.

Mhm ég er tilfinningavera… 

Það eiga nefnilega ALLIR sinn böggul að bera og vil ég bara þakka fólkinu sem að treysti mér fyrir sínum sögum. 

DV, Mbl og bleikt.is birtu greinar við mig í kjölfarið sem að má lesa hér.

http://bleikt.pressan.is/lesa/sylvia-dagmar-fekk-taugaafall-og-lamadist-haegra-megin-i-andliti/

http://www.dv.is/folk/2014/2/5/sa-thessa-glansmynd-af-mer-en-var-eins-og-quasimoto-i-framan/

ykkar,

Sylvia

20140207-124648.jpg

Nei heyrðu .. góða kvöldið, ég er sveitt á efri vörinni haha

20140207-124653.jpg

20140207-124659.jpg

2 thoughts on “Nenniru að segja djók…

Leave a Reply

