hjarta mitt

Þessi vika er loksins búin, hún er búin að vera æðisgengin keyrsla en á samatíma ótrúlega skemmtileg. Þreytan aðeins farin að segja til sín.  Það er aðeins eitt sem ég geri á föstudögum. Það er að vera með fjölskyldunni, borða heimabakaða pizzu og gúffa í mig nammi. Það var svo langt síðan ég hitti Marel litla bróðir að ég fékk svona kítl í rassinn hvað mig langaði að knúsa hann. Hann er svo mikið hjartagull þessi krúttkall að það er ekki fyndið. Við erum alltaf eins og ástsjúk hjón sem að hafa ekki sést í 10 ár en hlaupum á móti hvort öðru og knúsumst haha.

Eruði að ýminda ykkur þetta… svo kemur Sims kossalagið undir!😀

pínu grín

Ég veit ekkert betra en að byrja helgina mína á nákvæmlega þessu! 

x sylvia

20140201-020947.jpg

Leave a Reply

