Byrjaðu daginn rétt!

Þar sem ég get verið örlítið bjúguð um augun á morgnana og er ekki mikið í kaffidrykkjunni. Fæ ég mér alltaf Grænt & svart te frá Herbalife á morgnana. Það er svo virkt maður vaknar strax og í þokkabót er drykkurinn hitaeiningasnauður. Jurtate-ið inniheldur 85 mg af koffíni sem hjálpar til að efla árvekni og einbeitingu. Svo er þetta blanda af krafti úr mölvublómum, læknakólfsblómum og kardimömmufræjum sem eru til að endurnæra og fríska.  

Græni te-krafturinn er unnin með vatnsmeðhöndlun úr telaufunum til að ná öllum þeim efnum sem að grænt te hefur að geyma.  Það er hægt að fá 4 mismunandi brögð af te-inu. 

Þetta hjálpar mér rosalega til þess að vakna og bara yfir daginn ef mig langar í pínu boozt!

Endilega sendið mér skilaboð á facebook ef þið hafið áhuga á að koma í lífstílsmat til mín.  Frí fitumæling og lífstílsmat🙂

x sylvia

Leave a Reply

