What a man

Krúttkallinn minn eldaði fyrir mig dýrindis máltíð í kvöld. Heilsusamlegan en bragðgóðan kjúlla. Það er kveikt á kertum og rómantísk 50’s tónlist á fóninum.

“Sestu með hvítvínið í sófann og slakaðu á meðan ég geng frá” er þetta heilbrigt? haha

Nú tekur við Idol, law&order special victims unit, sæng í sófann, gamli ísinn og oreo milka súkkulaði!

Emmi kann að bræða mig🙂

Hafið það gott í kvöld, ég mun allavega hafa það huggulegt. Sem mun vera vægt til orða tekið

x sylvia

20140118-210641.jpg

20140118-210647.jpg

20140118-210652.jpg

Leave a Reply

