Jólaboðsgreiðsla

Jæja núna fara öll jólahlaðborðin og jólaboðin að ganga í garð.  Mér finnst þessi greiðsla alveg tilvalin fyrir svoleiðis tilefni. Þar sem hún er rómantísk og elegante á sama tíma.  Þar sem ég er alveg fötluð þegar það kemur að hárinu á mér náði ég samt að gera þetta uppá eigin spítur … og fór létt með það.  Þetta er í rauninni bara eitthvað haha .. en ef eitthver hefur áhuga á að fá fleiri upplýsingar hvernig á að gera þetta “eitthvað” við hárið á sér þá sendiði mér póst eða kommentið hérna fyrir neðan. 

Sylvia

20131201-174426.jpg

One thought on “Jólaboðsgreiðsla

Leave a Reply

