Ljómandi húð á ferðalaginu!

Þegar þú ert að ferðast sérstaklega í flugvél getur það tekið sinn toll á húðina. Hefur enginn upplifað það að þegar þú ert búin að fljúga í eitthverntíma þá verður húðin alveg hrikaleg?

Ég er með nokkur ráð til þess að húðin lýti endurnærð út þegar þú ert komin á áfangastað. 

Ástæðan fyrir því að húðin verður ekki nógu góð er sú að það er mjög þurrt loft í flugvélum. Það er mjög lágt rakastig inní vélinni, þess vegna fær húðin okkar fljótt vökvaskort.  Þurr húð verður ekki aðeins þurrari heldur verður feit húð feitari. Þegar húðin missir vatn þá fer hún að mynda olíu til að bæta upp fyrir tap, sem leiðir oft til þess að maður fær bólur. 

Nokkur ráð:

Áður en þið farið í flugvélina myndi ég mæla með eitthverju góðu rakakremi sem gefur ykkur 24 stunda raka. 

1. Setjið í plasthólf sem að þið getið lokað varasalva og handaáburð. Svo á ég Radiant C frá Herbalife sem er endurnærandi spray sem virkar eins og loftkæling fyrir húðina. Spreyið kælir og frískar uppá húðina. Grunnurinn í úðanum er vatn, hann hjálpar líka við að förðun haldist lengur fersk. Þetta er í rauninni vökvafylling, sem vinnur gegn þreytumerkjum. Endurnýjar með andoxunarvörn. Hentug ferðastærð, passar allstaðar. 

Radiant C™ Svalandi andlitsúði

2. Það er betra síðan að forðast það að vera með make-up þegar við förum í flugvél.  Ég veit að þetta finnst mörgum ekki skemmtilegt. En ef þið viljið alveg endilega vera með það myndi ég mæla með BB kreminu frá Loréal þá ertu með hulu, lit, ljóma og 24 stunda raka í einni túpu.  Það er í rauninni allt í lagi að hafa maskara og gloss/varasalva. 

3. Passa uppá að hafa alltaf spreyjið við höndina, að taskan sé ekki í farangurshólfinu fyrir ofan þig. Því þú þarft reglulega að gefa húðinni þinni pínu næringu. Og eins og ég kom inná áðan er mjög gott að finna krem sem að gefur þér 24 raka. Ég nota Normaderm frá Vichy mér finnst það alveg æðislegt! Það vinnur gegn bólum/bóluörum, sléttir og mýkir. 

4. Muna að vökva sig á þessu ferðalagi. Og þá er ég ekki að tala um áfengi, því það það þurrkar líkamann meira. Glas af vatni fyrir hverja klukkustund í flugi. Ég tek með mér Hydrate frá Herbalife. Þetta er í duftformi tekur þetta bara með þér í veskið þitt.  Þessi drykkur er hitaeiningarlaus með rafvökvum til að hvetja vökvaneyslu.  Inniheldur 100% ráðlagðan dagskammt af C-vítamíni sem hjálpar við að draga úr þreytu og þróttleysi.  Hann inniheldur einnig B-vítamín (b2, b1 og b12), kalk og magnesíum sem eru allt efni sem eiga þátt í eðlilegum orkugefandi samskiptum.  Engin gervilitarefni og engin gervibragðefni. 

Hverjir þurfa að nota þetta?

– allir sem þurfa kaloríulitla vötnun

– íþróttafólk eftir erfiða æfingu

– allir sem að æfa eða eftir vinnu 

Blandar duftinu í 500 ml vatn og hrisstir vel🙂

Hydrate

Þá hafið þið það! Vonandi fannst ykkur þetta gagnlegt. Megið endilega senda mér póst á facebook ef það eru eitthverjar spurningar varðandi þetta, og ef þið viljið kaupa þetta Radiance C spray og Hydrate.

Nú fariði sáttar úr flugvélinni með ljómandi húð

Sylvia

2 thoughts on “Ljómandi húð á ferðalaginu!

  1. Takk kærlega fyrir þetta! Fer í fleiri flug en mig langar stundum og oft í mörg tengiflug svo ég á pottþétt eftir að taka alla punktana þar sem húðin mín verður skelfilega þurr🙂

Leave a Reply

