Viðtal á kiss fm í fyrramálið

Þetta saklausa sunnudagsblogg mitt hefur greinilega vakið eitthverjar umræður, ef að ein manneskja tekur þetta til sín þá er markmiðinu náð. Mig langaði að þakka alla fallegu póstana sem ég fékk frá ykkur í gær, ég táraðist yfir mörgum þeirra og hló af nokkrum, þið eruð alveg dásamleg. Ég er svo ánægð að heyra í ykkur hljóðið, það er greinilegt að þetta hefur setið í mörgum, og það hefur verið mikil þörf að opna þessa umræðu. Vonandi hefur þetta þær afleiðingar að hlutirnir fari loks að breytast.

Ég verð í viðtali á kiss FM á morgun kl 8. hvet alla til að stilla á stöðina. Við ætlum að ræða þessar pælingar.

Ein lasarus mynd af mér fylgir með. Ný-vöknuð og ómáluð á þessari…….. djók

ein mynd ómáluð

Sylvia

 

2 thoughts on “Viðtal á kiss fm í fyrramálið

Leave a Reply

