Myndir gleðja

Mér finnst alveg ótrúlegt hvað myndir geta gert fyrir mann, gerir allt miklu heimilislegra og hlýrra. Þarna eru ekki bara myndir af fólki sem mér þykir vænt um heldur föndurverkefnið mitt og æðruleysisbænin. Rammana fékk í Ikea og suma af þeim keypti ég í New York. Mér finnst gaman að blanda allskonar römmum saman. Veggurinn minn er persónulegur og þess vegna þykir mér vænt um hann, þrátt fyrir hann sé ekki alveg full kláraður :) 

20131123-190607.jpg

eigið góðan laugardag🙂

Leave a Reply

