Glansmynd af lífinu

Jæja lét loksins verða af því, að opna blogg… aftur!

Búið að vera svo margar fyrirspurnir um föndurverkefnin mín, ákvað því að opna bloggsíðu sem mun innihalda eitthvað af krúttuðu dundursverkefnunum mínum, girnilegum uppskriftum, tísku og bara því sem mig langar að skrifa um.  Ég var nefnilega þessi plebbi sem var alltaf að blogga á http://www.blog.central.is þegar ég var yngri, ég eiginlega elska að fara inná þá síðu og skoða hvað mér datt í hug að skrifa. Það er algjör horbjóður en samt sem áður skemmtilegar minningar!  

Vonandi hafið þið jafn gaman af að lesa þetta eins og mér finnst gaman að dunda mér við að koma hugsunum, hugmyndum og lífi á tölvuskjá🙂

knús í hús

besti vinur minn.. grænt te

besti vinur minn.. grænt te

Sylvia

Leave a Reply

